วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2554

ออกแบบเสื้อยืดญี่ปุ่นและแนวโน้ม

T - shirt ญี่ปุ่นคิดที่จะมีใจที่ให้เสื้อสิ่งแวดล้อมของ - t punk เป็นความคิดสร้างสรรค์ผสมผสานศิลปะและผ้า, street fashion upbeat เฉพาะประเทศญี่ปุ่น
การออกแบบเสื้อยืดญี่ปุ่นและแนวโน้มยังไม่ได้จัดการเฉพาะตีคอร์ดขวาของวัยรุ่นและชื่นชอบแฟชั่น แต่บังคับยังออกแบบโปรและผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นเพื่อสำรวจสี its สั่นสะเทือนและทำให้มีชีวิตชีวารางเพิ่มเติม
แฟชั่นศิลปะแรงบันดาลใจเป็นหนึ่งใน mesmerizing แนวโน้มเสื้อยืดญี่ปุ่นจับบนกับคนที่ชีพจรของ
ศิลปะไม่ค่อยได้ตัดเนื่องจากในพิพิธภัณฑ์ไม่ว่าจะเป็นในแง่ของพื้นที่หรือรับของไปทั่วโลก วิธีการเกี่ยวกับการสวมศิลปะและการเป็นสถานที่? ที่สิ่งแนวโน้มเป็นเรื่องเกี่ยวกับ
เสื้อยืดกับศิลปะงานจารึกไว้ในนั้นได้กลายเป็นต้องมีในตู้เสื้อผ้าเยาวชนทุกคน จากการออกแบบขี้ขลาดบางศิลปะร่วมสมัยจาก caricatures บาง classic ดึง offs, ชิ้นงานศิลปะทุกรับสถานที่ในวันที่> เสื้อยืด เพื่อเพิ่มบางเพิ่มเติมงบลักษณะส่วนบุคคลหนึ่งสามารถวางตัวของตัวเองมากชิ้นงานศิลปะหรือรูปแบบศิลปะที่เป็นเสื้อยืดทำให้เป็นเอกลักษณ์สู่โลกภายนอก ฤดูร้อนและคอลเลกชันสปริงได้ลิ้มรสกัดดีแฟชั่นแรงบันดาลใจศิลปะและถนนเป็นเพียงเป็นตรงกันที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะ!
การออกแบบเสื้อยืดญี่ปุ่นและแนวโน้มได้มีนวัตกรรมพื้นเมืองบางเกินไป
'สไตล์ฮาราจูกุ'การออกแบบเสื้อหรือเรียกว่า punk ฮาราจูกุเสื้อยืดได้สร้างฉวัดเฉวียนพอใจในวงจรแฟชั่น
นิตยสารความนิยมในสหรัฐอเมริกาโดยสิ่งแวดล้อม Gwen Stefani ของสาวฮาราจูกุและโดยผลความต้องการเสื้อฮาราจูกุที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก ย่านฮาราจูกุโตเกียวได้ถึงความสูงของชื่อเสียงและเยาวชนที่นั่นแต่งตัวในสไตล์ที่ถนนของพวกเขาถูกมองด้วยความชื่นชมจากหลายคนตามถนนนักท่องเที่ยวและนอกจากจะถ่ายภาพค่อนข้างบ่อยโดยมาก
เหล่านี้ชุด Lolita gothic เหมาะสำหรับเที่ยวคลับหรือ hangouts กับเพื่อน เทคนิคการออกแบบนี้แนวโน้มเสื้อยืดญี่ปุ่นค่อนข้างคล้ายกับเทคนิคการออกแบบตามปกติรวมโดยเยาวชนญี่ปุ่น
มันเกี่ยวข้องกับ imprinting ต้องการชิ้นแบบที่เป็นผ้าถักเช่นเสื้อยืดที่มีการปรับแต่งภาพบางส่วนที่ให้มันมากต้องการสัมผัส Harajuku
การออกแบบเสื้อยืดญี่ปุ่นและแนวโน้มง่าย, สดใสอ่อนเยาว์และน่าสนใจ ธรรมชาติที่กระเป๋าและ upbeat ในแฟชั่นแนวโน้มการออกแบบเสื้อยืดญี่ปุ่นและแนวโน้มที่ควรจะเพิ่มชาวบุคลิกภาพของการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น