วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2554

สร้างแผนธุรกิจสำหรับธุรกิจเสื้อยืด

คนอื่นกำลังเปิดอินเทอร์เน็ตเพื่อสร้าง - shirt t ธุรกิจของพวกเขาเอง ผู้คนเริ่มตระหนักถึงสิ่งที่พวกเขาทำการตลาดและขายในธุรกิจปูนอิฐและสามารถทำผ่านทางอินเทอร์เน็ตเช่นกัน
นอกจากว่ามีธุรกิจเสื้อเองบนอินเทอร์เน็ตเป็นมากกว่าคุ้มค่าและง่ายต่อการทำ แต่คุณยังต้องทำบ้านของคุณเมื่อมันมาถึงการตั้งค่าหนึ่งแม้ว่าจะเป็นออนไลน์
คุณยังต้องมีการวางแผนและการวิจัยตลาดสำหรับเสื้อของคุณเอง - t มันไม่สำคัญว่าจะเป็นแผนระยะสั้นหรือแผนยาว มีแผนดีที่ไม่ต้องเข้าเลย คุณจำเป็นต้องรู้ทิศทางที่คุณจะได้รับธุรกิจของคุณ
กับธุรกิจของคุณเองเสื้ออินเทอร์เน็ตคุณต้องพิจารณาเท่าใดคุณจะเสียค่าใช้จ่ายของคุณทำเสื้อเอง คุณจะต้องทำราคาเปรียบเทียบบางบนเว็บไซต์อื่น ๆ เสื้อเองเพื่อดูว่าพวกเขาเป็นราคาที่ ไม่ได้หมายความว่าคุณต้องราคาของคุณกัน
มีสิ่งอื่น ๆ ที่คุณต้องพิจารณาเช่นคุณในตลาดเดียวกับพวกเขากับเสื้อของคุณเอง t - มี? พวกเขาอาจทำสิ่งที่แตกต่างกัน อาจมีความต้องการที่แข็งแกร่งและคนยินดีจ่ายราคาที่
มันอาจจะกำหนดเอง t - shirts ทำที่มีเอกลักษณ์และไม่พบทุกที่อื่น แต่ที่ออนไลน์จำหน่ายเสื้อยืดเอง เสื้อผ้าซ้ำยังดึงดูดความต้องการที่แข็งแกร่งจากลูกค้า
ดำเนินการสำรวจและมองผ่านการตีพิมพ์เพื่อดูว่าตลาดต้องการตอนนี้ มันอาจไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมสำหรับ t - shirt กำหนดเองที่คุณต้องการขาย เพียงเพราะคุณมีความคิดที่ไม่เคยหมายถึงมันจะบิน
ที่คุณปรับแผนธุรกิจของคุณคุณต้องทำต่อไปงานวิจัยบางอย่างกับคู่แข่งของคุณ ผู้ที่พวกเขา? ชนิดของการออกแบบที่พวกเขามี? ฉันจะทำอย่างไรเพื่อให้เสื้อของฉันเอง t - stand out? ชนิดของกลยุทธ์ทางการตลาดที่จะใช้?
เหล่านี้คือคำถามที่คุณควรพยายามตอบให้ตัวเอง การใช้อินเทอร์เน็ตให้ใช้เครื่องมือค้นหาเพื่อทำวิจัยของคุณในเว็บไซต์ที่กำหนดเองเสื้อ t - แตกต่างกัน คุณอาจต้องการจะชุมนุมเสื้อยืดครอบครัว
แล้วคุณจะพิมพ์ในชุมนุมเสื้อยืดครอบครัวและดูว่าผลลัพธ์ที่ คุณมีเว็บไซต์อื่น ๆ ดูที่เป็นสายของเสื้อเอง t - นี้ไม่กี่ร้อยกี่พัน? หาชนิดของการจราจรอินเทอร์เน็ตที่พวกเขากำลังเดินทาง
หลังจากที่ดูผลที่คุณรู้สึกว่าคุณมีshot แล้วคุณจะต้องพบเฉพาะบางวิธี t - shirt ของคุณเองทำธุรกิจ คำสำคัญที่เป็นเอกลักษณ์ ถ้าคุณไม่พยายามทำอะไรในลักษณะที่แตกต่างกว่าคู่แข่งของคุณคุณอาจจะสูญเสียออกและสูญเสียธุรกิจของคุณด้วย
คุณจะกำหนดเท่าใดสินค้าคุณจะเริ่มต้นด้วย คุณไม่จำเป็นต้องมีเกินที่เพิ่งจะนั่งอยู่ในห้องนอนของคุณบาง ออกเริ่มต้นด้วยจำนวนหนึ่งให้เห็นว่าการขายไปและนำไปจากที่นั่น หากคุณมีขายคล่องแล้วคุณอาจจะสามารถเพิ่มชุดพิเศษสั่งของเสื้อยืด
สิ่งหนึ่งที่สำคัญที่ต้องจำ : เพียงเพราะการขายของคุณมีดีไม่ให้อนุญาตให้ใช้ทุกสิ่ง บางส่วนของเงินที่จะต้อง reinvested ในการซื้อมากขึ้นเสื้อยืดและอุปกรณ์อื่น ๆ ที่จำเป็นสำหรับธุรกิจ ดังนั้นคุณอาจต้องรอก่อนที่คุณจะซื้อกระเป๋าออกแบบแรกของคุณจริงหรือขน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น