วันอาทิตย์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ตลาดนัดจตุจักร เวลา กลางคืน



 ตลาดขายส่ง ตลาดนัดสวนจตุจักรตอนกลางคืน ตอนตี 1 ของคืนวันศุกร์
มีอะไร ไปทำไม JJ สวนจตุจักรตอนกลางคืนดึกๆ หลายๆคนยังไม่รู้ ว่า ตอนกลางคืนประมาณเที่ยงคืนตี 1 ของคืนวันศุกร์ เช้าวันเสาร์นั่นเหละคะ ในตลาดนัดสวนจตุจักร เขามาเปิดขายส่ง เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อยืดสกรีน กางเกง รองเท้า ฯลฯ ส่วนใหญ่จะเป็น เสื้อผ้าแฟชั่น เสื้อผ้าจะแปลกตาไปจากประตูน้ำ บางเจ้าทำมาขายส่งเฉพาะใน ตลาดนัดสวนจตุจักรตอนกลางคืน เท่านั้น ไม่มีที่อื่น เลยทำให้ดูแปลกตา สินค้ามีหลากหลายให้เลือกเยอะอยู่เหมือนกันคะ แม่ค้าจากประตูน้ำก็เห็นมีมาเปิดขายส่งที่นี่อยู่เหมือนกัน ราคาก็ตลาดขายส่ง ทั่วไปคะ
ตลาดนัดขายส่งใน สวนจตุจักรตอนกลางคืนวันศุกร์
จะขายกันอยู่ช่วงโครงการ 16 ถึง 21 ร้านมาเปิดเต็มๆก็ประมาณตี 2 ขายกันหน้าร้านคือตอนร้านยังไม่เปิด แขวนกันตรงประตูเหล็กที่ปิดอยู่นั่นเเหละคะ ไปจนถึงประมาณ 7 โมงถึง 8 โมงเช้า หรือ จนกว่าเจ้าของร้านตัวจริงจะมาเปิดร้าน เเต่ปัจจุบันเจ้าของร้านตัวจริงก็มาเปิดขายเองกันเยอะแล้ว ไม่ขายเองก็ให้เช่าหน้าร้านที่ปิดๆอยู่ไม่ได้ขายฟรีกันนะคะ จะต้องเช่า
สำหรับคนที่อยากไปเปิดขายส่งที่ JJ ตลาดนัดจตุจักรตอนกลางคืน ต้องลองเดินหาดูคะ ราคาล็อคแล้วแต่เจ้าของร้านตัวจริง ที่ถามๆดู ส่วนใหญ่จะอยู่ที่ประมาณ 500 บาท ต่อวัน / 2000 บาท ต่อเดือน ลืมบอกไปว่าวันเดียวนะคะ อาทิตย์ละ 1 วัน คืนวันศุกร์เช้าวันเสาร์เท่านั้น
"ตลาดนัดจตุจักรมิดไนท์" เปิดขายทุกวันศุกร์ ในเวลา 18.00-24.00 น. การเดินทาง สามารถนั่งรถประจำทางสาย 136, 138, 145, 157, ปอ.145, ปอ.157 มาลงใกล้กับประตูทางเข้า 1 หรือนั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) มาขึ้นที่สถานีกำแพงเพชร จะสะดวกที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น