วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2554

เสื้อยืด แฟชั่นสำหรับผู้ชาย

ในโลกที่ทางคุณแต่งกายสามารถบ่ง connotations ของบุคลิกภาพและความมั่นใจตัวของคุณ เป็นความเข้าใจของแฟชั่นนี้ว่ามีความสำคัญของวิธีการหนึ่ง portrays เอง ผู้ชายเสื้อยืดเป็นส่วนพื้นฐานของเสื้อผ้าของพวกเขา เสื้อยืดที่ใส่ขึ้นโดยผู้ชายมากกว่าสตรีจึงมีเป็นส่วนใหญ่และทำกำไรได้มากกว่าเป้าหมายผู้ชาย
เสื้อยืดสำหรับผู้ชายตั้งแต่เล็กน้อยจนถึง ณ วันที่ 1 ปอนด์ที่เกินออก £ 200 ด้วยเช่นกระจายความหลากหลายของเสื้อยืดราคาถูกและสามารถซื้อโดยคนจากภูมิหลังทางเศรษฐกิจที่แตกต่างกัน ต่างเสื้อยืดให้ปิด connotations ต่างว่าคนต้องการที่จะได้รับการยอมรับ เช่นขึ้นอยู่กับฤดูกาลและช่วงเวลาของปีสไตล์ที่แตกต่างกันของเสื้อยืดที่วางจำหน่าย เสื้อยืดมีมากกว่าปกติรู้ในช่วงฤดูร้อนเนื่องจากเหตุผลที่ชัดเจนมีอากาศอุ่น, เสื้อผ้าเย็นจึงเป็นสิ่งจำเป็น
ตามที่ได้กล่าวก่อนการออกแบบเสื้อยืดปกติลักษณะบุคลิกภาพของบุคคลที่ ในการไปถึงคนที่ทำงานออกบ่อยหลายครั้งใส่สิ่งที่เรียกว่าแบบบาง"เสื้อยืดที่ได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มรูปร่างของพวกเขา คนที่ทำงานออกมามักจะสวมใส่ลักษณะของเสื้อยืดนี้ที่พวกเขาทำมักจะ tighter รอบ bicep tricep และพวกที่สร้างและภาพลวงตาของแขนมองมากใหญ่ก็คือ ภาพลวงตาเดียวกันของ T - เสื้อบางแบบสามารถมองเห็นบนหน้าอก เสื้อยืดทำเล็กน้อย tighterบริเวณหน้าอกที่พอดีกับรอบ pecks และหน้าอกตอนบนและในบางกรณีขึ้นกับลักษณะของเสื้อพอดีบาง T -, ทำเล็กน้อยแน่นบริเวณท้อง ทั้งหมดนี้ tightenings น้อยเพิ่มขึ้นเป็นภาพใหม่ของวิธีการที่เสื้อ portrays มนุษย์ เสื้อยืดจะทำให้ร่างกายมนุษย์บนดูมากใหญ่และเอวเล็กให้ของรูปสามเหลี่ยมเพื่อตัวของเขา
รูปหนึ่งได้รับเมื่อมองคนที่มีรูปใส่นี้กระชับเสื้อให้ปิด strong connotations การออกกำลังกายมากไฟแรงและที่สุดของทุก alpha เพศชายสถานะ กับตัวแทนเหล่านี้สามารถเห็นได้ในกรณีนี้วิธีการที่เสื้อให้ปิดร่างกายบุคลิกภาพของเขาเป็นคนที่ทำงานออกและต้องการปิดการแสดง เหตุผลง่ายๆคนเลือกที่จะสวมเสื้อยืดรัดรูปไม่แสดงความมั่นใจมากในผ้ารู้สึกว่าเขาต้องการคนที่เขาดูตัว"ริป"ออกของเขา
ดังนั้นจากสิ่งที่ได้รับกล่าวถึงความเป็นไปได้เพื่อดูว่าเสื้อยืดแฟชั่นมีความจำเป็นสำคัญในลำดับสำหรับในร่างกายนี้กรณี alpha ชายแสดงของเขาออกอวดความแข็งแรงและความรู้สึกของเขาที่มีประสิทธิภาพในความเมตตาให้ชายอื่นที่ไม่ได้ขนาดร่างกายของเขา (เน้นโดย T - Shirt) กับอีกสังคมกลายเป็นเหยื่อของแฟชั่นและความสำคัญของการมองของคุณดีที่สุดตลอดเวลามันชัดเจนเพื่อดูว่าเสื้อยืดเป็นผู้เล่นหลักในสาขานี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น