วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2554

เสื้อยืดกลายเป็นสินค้าในอินเดีย

Cool n'เสื้อ Trendy - เป็นร้อนในประเทศไทย
ใส่ Tees : เป็นทั้งหมดเกี่ยวกับบุคลิกภาพและทัศนคติของคุณ
เสื้อยืดเป็นที่ง่าย casuals ฝ้ายอุ่นหนาฝาคั่ง, อิทธิพลของตะวันตกที่ผสมผสานได้อย่างง่ายดายด้วยการตกแต่งสไตล์อินเดีย . เสื้อยืดถ้าตลกชื่อทำให้คุณสงสัยว่านี่คือประวัติศาสตร์ ชื่อ apparently เป็นเครดิตในการออกแบบที่เรียบง่าย อินเดียเล่นเทนนิส Sania Mirza สวมเสื้อยืดแบกคำเช่น"มีมารยาทผู้หญิงไม่ค่อยทำ"ประวัติ"ทัศนคติไม่ จำกัด "และอื่น ๆ . วันนี้เธอจะหันเวลาที่ยากลำบากในการตอบคำถามจากสื่อมวลชนที่เกี่ยวข้องกับรัดรูปเสื้อยืดที่เธอสวม . แท้จริงปัญหาร้อนของ T - shirt cool!
ทุกคนเชื่อว่าสิ่งที่คุณแต่งตัวหรือสวม says มากเกี่ยวกับบุคลิกภาพของคุณ จะแสดงลักษณะและพฤติกรรมของคุณ บางครั้งเสื้อยืดให้ทัศนคติที่ดีของคนบางเมื่อแสดงคำขวัญหรือโลโก้และยังแสดงชุมชนหรือศาสนาคุณอยู่ในหรือสมาคม / กลุ่มที่เกี่ยวข้องจึงจะนำไปสู่การสนทนาอัจฉริยะหรือแสดงสิ่งที่คุณต้องการพูดเกี่ยวกับ ซึ่งหมายความว่าสื่อข้อความของคุณในรูปแบบของคำขวัญหรือโลโก้และสุดท้ายคือทัศนคติของคุณ!
ปกติวัยรุ่นชอบ T แขนสั้นเสื้อยืดกับคำขวัญทัศนคติ คนหนุ่มสาวหลายคนชอบเสื้อกับคำขวัญทัศนคติเช่น"พระเจ้าอวยพรทุกคน","ทัศนคติแย่","I am on"วันหยุดฤดูร้อน"เพื่อน Flower""ผมมีทัศนคติ"ฯลฯ หากคุณสนใจสัตว์แสดงกับ"เพื่อน"ของสัตว์ถ้าคุณดูแลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมสวมเสื้อยืดกับคำขวัญเช่น"Think Green","ปกป้องโลกจากมลพิษ"และคำว่าเป็นไปได้ของการเล่นรอบกับการออกแบบและใส่มันที่คุณเป็นใหญ่ และขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณต้องการแสดงและสิ่งที่คุณใส่ที่อธิบายทัศนคติของคุณที่สุด
เสื้อยืดเป็นที่ต้องการมากที่สุดและยอมรับในตลาดอินเดีย
ในอินเดียก่อนหน้านี้เสื้อยืดที่ต้องการโดยมีเด็กและวัยรุ่นเท่านั้นแต่ตอนนี้คนวันกลุ่ม - อายุสวมเสื้อ โดยทั่วไปคนอายุชอบเสื้อ collared ส่วนใหญ่กับชื่อแบรนด์ เด็กซื้อเสื้อสไตล์ Pokemon และ Spiderman และมีหลายรูปแบบการ์ตูน
เมื่อเร็ว ๆ นี้เสื้อยืดที่มีสีเขียวขาวธรรมดาเช่นขวด, สีเขียวมรกตเขียว kelly, ฟ้า, น้ำเงิน, ส้ม, ฟ้าหลวง, ทานตะวัน, ทุ่งหญ้า, เถ้า, มะกอก, สีกากี, กรมท่าลึก, navy, etc น้ำเป็นที่ต้องการใน สำนักงานหรือโลโก้ บริษัท หรือคำขวัญ วันนี้ใหม่องค์กรแนวโน้มของการแต่งกายพบในประเทศไทยโดยเฉพาะในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศที่คุณสามารถมาพร้อมกับเสื้อสามารถหรือเสื้อกีฬาและการประชุมร่วมกันใส่เสื้อยืด
ผู้หญิงยังใส่เสื้อในบ้านกับ บริษัท ตัดกันแถบผูกคอและ cuffs, แขนสั้นเสื้อยืด แม้สำนักงานจำนวนมากยังนิยมสวมตะวันตกรวมทั้งองค์กรเสื้อยืด แฟชั่นอินเดียจะไปตะวันตกวันนี้
ห้างสรรพสินค้ามีการเติบโตในอินเดียเช่นเห็ดและจำหน่ายเสื้อยืดตราและเสื้อผ้าเพื่อเยาวชน ในอินเดียผู้หญิงส่วนใหญ่จะสวมเสื้อผู้หญิงอินเดียจะให้ขึ้นแบบเสื้อผ้าของพวกเขาเช่น saris, kameez salwar และชุดนอนและแทนที่เหล่านี้สวมตะวันตกเช่นกระโปรงและกางเกงยีนส์สวมสั้นและกระชับเสื้อสตรี ฯลฯ พบ เสื้อผ้า Western เหมือนกระโปรงและกางเกงยีนส์สวมสั้นและกระชับเสื้อสตรี ฯลฯ หาเสื้อผ้า Western มีความสะดวกมากขึ้นโดยเฉพาะเมื่อเวลาราชการหรือในขณะที่การเดินทาง พร้อมกับผู้หญิงเสื้อยืดระยะสั้นจะใช้ในการสวมใส่กางเกงยีนส์ตัดต่ำ / กับเข็มขัดแน่นเป็นและแนวโน้มใหม่ร้อนในประเทศไทย
ต้องการ : - shirt ตลาดและ T เฟื่องฟูทันสมัยของอินเดีย
เหลือบมองภายในร้านชุดลำลองที่นี่แสดงว่าเสื้อมีสถานะที่ไม่สามารถปฏิเสธและยังมีพันธมิตรแม้แต่ประชาชนที่ไม่ดังที่ใส่ใจแฟชั่นที่นี่
สาดสี, ขี้ขลาดคำไม่กี่ทำ bit อันยิ่งใหญ่ต่อพวกเขาเป็นที่รักกับคนใด ๆ หรือหนุ่มเก่า เสื้อยืดนี้เป็นหาเสียงที่ง่ายที่สุดสำหรับชิ้นงานศิลปะตั้งแต่ Superman กับคำขวัญทางการเมือง ขอบเขตของการเล่นรอบกับคำและใส่มันที่คุณเป็นอย่างมาก
มีของว่างเป็นมาตรฐานและทันสมัย designable พันธุ์เป็นเอกลักษณ์ของเสื้อยืดในตลาดอินเดีย มีความต้องการมากขึ้นอย่างมีนัยสำคัญของงานปัก, อัญมณีและกำหนดเองที่ออกแบบเสื้อยืดเกินไป
แนวโน้มของเสื้อยืดรวมถึง flocking เสื้อที่ flocking""-- เป็นกระบวนการโดยที่เส้นใย vat - ย้อมจะเชื่อมโยงกับผ้าที่มีการถ่ายเทความร้อนและกลายเป็นความต้องการมากขึ้น เหล่านี้เสื้อยืดที่โดดเด่นในแง่ของการสวมรู้สึกและจัดแต่งทรงผม มีผู้ผลิตเสื้อจำนวนมากมีการผลิตเสื้อน้ำหนักเบาเพื่อตอบสนองความต้องการของเสื้อน้ำหนักเบาผู้บริโภค
นอกจากการผลิตนักออกแบบหลายคนมุ่งขึ้นรูปแบบของการทำเสื้อในรูปแบบของศิลปะเช่นเพชรพลอยออกแบบเสื้อ, คริสตัลออกแบบเสื้อยืด, embodied เสื้อและ Digital Jewelled ฯลฯ ออกแบบเสื้อยืดเมื่อเร็ว ๆ นี้สถาบันบัณฑิต Fashion Technology นาย Shantanu ของ Kolkata (India) ออกแบบเสื้อประดับด้วยเพชรพลอยกับรูปแบบของอักขระพระเจ้า Kirshna ของ ชนิด Jewelled และ embroiled เสื้อร้อนในเมืองใต้ดินของอินเดียเหล่านี้ แฟชั่นนี้จะมีผลต่อการมากขึ้นเพื่อเด็กและคนทันสมัย พิมพ์ดิจิทัลประดับด้วยเพชรพลอยเสื้อลูกปืน theme Mughal มั่งคั่งกับคำขวัญทัศนคติเป็นยังคงเป็นที่นิยมในหมู่เยาวชน
ขณะนี้ในประเทศอินเดีย, แฟชั่นถือเป็นธุรกิจที่ร้ายแรงและความต้องการของตลาดจะเฟื่องฟู คับเสื้อยืดกับกระโปรงมินิหรือกางเกงยีนส์เป็นแนวโน้มเยาวชนร้อนในอินเดีย ที่สุดของผู้หญิงสาวยอมรับที่จะเป็นพิเศษเซ็กซี่โดยใส่กระโปรงมินิกับแน่นและสั้นเสื้อยืดหรือผู้หญิงกระโปรงยาวกับไหล่ off เซ็กซี่เสื้อยืด อินเดียประสบการณ์ตะวันตกที่มีแนวโน้มใหญ่ แบบบาง, T เรืองแสงและรวดเร็วสีเสื้อได้ขายเพิ่มเติมใน Diwali นี้
เกมแบรนด์
ในอินเดียอุตสาหกรรมเสื้อยืดมีขึ้นโดยร้อยละ 27 ตามด้วยเสื้อเสื้อ / และกางเกง ตลาดสำรวจล่าสุดรายงานว่าส่วนนี้ของเสื้อผ้าในบัญชี India สำหรับร้อยละ 4.22 ของตลาดสิ่งทอของอินเดียมียอดขายของ Rs 2,419 crores นี้มีเสื้อสำหรับผู้หญิงและได้กลายเป็นเทรนด์
ตาม KSA Techno Park, Nike เป็นผู้นำตลาดตามด้วย Reebok ในสามของกลุ่มรายได้ยกเว้นAdidas ใน Rs 15,000 เพื่อ Rs ส่วนรายได้ 25,000 และ Nike มีหุ้นร้อยละ 8.3
การวิเคราะห์รายได้ของผู้หญิงอธิบายว่า Reebok เป็นผู้หญิงบน"ใส่งาน"เสื้อยืดรายได้ส่วนล่าง, Nike ในส่วนรายกลางและ Adidas นำรายได้สูงสุดในวงเล็บ
Duke เป็นแบรนด์ยอดนิยมในเสื้อผ้าของกลุ่มรายได้ต่ำสุดของผู้บริโภคเป็นสองในรายได้สูงขึ้นไปพื้นเพื่อ Lee และที่สามใน Rs 50,001 เพื่อ Rs 1 รายเฅกลุ่ม ด้านบนห้าในกลุ่มรายได้สูงสุดถือกีฬาพินัยกรรมตาม Lacoste, Allen Solly, Lee และ Classic Polo in order - ฉลาด
เบเนตองเป็นแบรนด์ยอดนิยมที่สองในส่วนของรายได้ของ Rs 50,001 เพื่อ Rs 1 เฅและได้รับอันดับที่ห้าใน Rs 15,000 เพื่อ Rs 25,000 ส่วน ในวงเล็บรายได้ต่ำสุด Peter อังกฤษเป็นหนึ่งในห้าอันดับแรกในรายการโปรดและจระเข้ได้รับการอนุมัติที่คล้ายกันใน Rs 25,000 เพื่อ Rs ส่วนรายได้ 50,000 รายได้สูงขึ้นต่อไป segment, Allen Solly และ ColorPlus กำลังพิจารณา
รายงานว่ามีสองหมวดย่อยในตลาดเสื้อยืดหนึ่งสวมใส่ใช้งานและสองคือสวมใส่สบาย โดยทั่วไปคนมักจะสวมใส่เสื้อผ้าแบรนด์ใช้งานสำหรับการวิ่งตอนเช้าหรืองานประจำของพวกเขาในขณะที่ทางการเสื้อยืดที่ใช้สำหรับวัตถุประสงค์ของเสื้อผ้าทางการ เสื้อผ้าสวมใส่ใช้งานมีแนวโน้มที่จะมีการเรียกสูงเพราะหลายแบรนด์ต่างประเทศมีมากขึ้นหรือน้อยทั่วไปด้วยเสื้อผ้าทำงาน
อนาคตของ> - Industry เสื้อยืดในอินเดีย
ภาพยนตร์ดาราภาพยนตร์และดารามีบทบาทสำคัญในการแนะนำเยาวชนสวมเสื้อยืดสไตล์ - บางครั้งคนตระหนักถึงการเก็บใหม่เท่านั้นหลังจากที่ดาราหนังหรือดาราใส่ไว้ในภาพยนตร์ ดาราหนังทำงบแฟชั่นโดยใส่คำเหล่านั้นในเสื้อยืดในขณะที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ ทำงบ bit ในทางที่แตกต่างกันหรือในลักษณะที่จู้จี้จุกจิก ดู - แม้ Sushmita Sen ของส่าหรีใน'หนัง Main Hoon Na'ชอบโดยคน แต่ส่วนตัวเธอชอบที่จะใส่กางเกงยีนส์และเสื้อยืด
เสื้อยังมีการใช้มากขึ้นในบ้านของ บริษัท อินเดียกระตุ้นให้พนักงานสร้างความภักดีแบรนด์ในตลาดรวมทั้งเพื่อแสดงทัศนคติของ บริษัท โดยแสดงคำขวัญหรือสโลแกนหน้าผู้มีส่วนได้เสีย วันนี้ในบ้านองค์กรหลักส่งเสริมการขายเสื้อยืดเป็นที่นิยมมากเป็นของขวัญ บริษัท และอื่น ๆ และองค์กรส่งเสริมการขายมากขึ้นหรือเสื้อยืดมีความต้องการในตลาดผู้ผลิตนอกจากนี้ยังมีการผลิตชิ้นออกแบบชนิดคุณภาพดีที่สุดกับโลโก้ผู้ซื้อโฆษณาสถาบันคำขวัญและสัญลักษณ์บนเสื้อยืดรวมทั้งสำหรับผู้ใช้ ในช่วงฟุตบอลโลกคริกเก็ตล่าสุดหนึ่งของพอร์ทัลเน็ตบางขาย 60,000 ส่งเสริมการขายเสื้อใน 60 วัน
หลังจาก WTO โควตาสิ่งทอถูกตัดออกในเดือนมกราคมค้าของเสื้อยืดในอินเดียสังเกตการเจริญเติบโตความต้องการส่งออกโดยร้อยละ 25 ในไตรมาสแรกของปีนี้กับช่วงเดียวกันของปี 2004
การส่งออกเสื้อสตรีมีถึง 26% ถึง€ 29000000, jerseys และ pullovers มีขึ้น 12% และชายเสื้อมีขึ้น 37% การส่งออกรวมของเสื้อ, กระโปรงและเสื้อยืดมีประมาณ Rs 9,000 crore ปีก่อน ความสำเร็จของอินเดียได้รับการน่าพิศวงในสี่ประเภท (ด้านล่าง) ซึ่งได้รับการยกเลิกโดยโควต้าและได้รับความสามารถเพื่อเพิ่มการใช้ระดับโควต้าของเหล่าเสื้อคลุม (Cat - 4), เสื้อสตรี (Cat - 7) , เสื้อเจนท์ (Cat - 8) และชุดสตรี (แมว - 26) ท่ามกลางเหนือประเภทเสื้อยืดมีหุ้นใหญ่ใน top 10 categories ดักประมาณร้อยละ 8.2 ของการนำเข้าทั้งหมดของสหภาพยุโรป MFA
เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นและยึดโอกาสทางการตลาดผู้ผลิตและผู้ค้าจำนวนมากเพิ่มสายการผลิตใหม่และยังสร้างโรงงานใหม่ หลาย บริษัท มีการปรับปรุงเทคโนโลยีของตนเกินไป หลักศูนย์ผลิตเสื้อยืดในอินเดียเป็น Tirupur, Mumbai, Kolkata, Delhi และ Ludhiana
เมื่อเร็ว ๆ นี้ Tetriberica, เครื่อง Portugal ตามบริษัท ผู้ผลิตได้เปิดสำนักงานอินเดียที่ Tirupur โดยมีวัตถุประสงค์ของการจัดกีฬาและเสื้อยืดในตลาดอินเดียและ บริษัท ต่างชาติจำนวนมากกำลังมองหาต่อการเจริญเติบโตโดยการกำหนดเป้าหมายในตลาดอินเดีย หน่วยการผลิตใหม่ใน Gujarat ได้รับการจัดตั้งโดย TT Ltd for - ผลิตเสื้อยืด Pytex ร้านขายชุดชั้นใน Mills ยังสร้างโรงงานใหม่ใน Haryana เพื่อเพิ่มกำลังการผลิต และหลายผู้ผลิตเสื้อยืดอินเดียมีการพัฒนาของสิ่งอำนวยความสะดวกการผลิตและการพัฒนาความสามารถของพวกเขาในความท้าทายของการแข่งขันที่ผ่านการแข็งโดยยกของโควต้าของ
เลือกของ Tees แนวโน้มล่าสุดให้คุณดูดีกว่า
ใส่ - เสื้อยืดที่คุณเลือกของคุณให้ดูน่าสนใจ แต่ชนิดของเสื้อยืดที่คุณเลือกของคุณให้ดูดีกว่าคนอื่นๆ บุคลิกภาพของคุณขึ้นอยู่กับการเลือกชนิดด้านขวาของเสื้อแตกต่างเช่นขนาด, ผ้า, สี, การพิมพ์ ฯลฯ กระบวนการและขึ้นอยู่กับแนวโน้มล่าสุดเกินไป เลือกของ Tees แนวโน้มล่าสุดให้คุณดูดีขึ้นและเพิ่มบุคลิกภาพของคุณ
การเลือกผ้า
เสื้อสามารถทำจากวัสดุและผ้าหลายหลายคุณสมบัติตัดสินใจเกี่ยวกับเสื้อยืดเช่นวิธีดีเสื้อยืดจะช่วยให้รูปร่างหลังจากใส่และซักผ้า และยังขึ้นอยู่กับสิ่งที่เสื้อวัตถุประสงค์ที่คุณจะสวมใส่เช่นการเลือกผ้าหนานุ่มและยืดหยุ่นหรือคงทนหรือวัสดุที่ไม่ shrinkable เช่นpolyester / cotton ผสมการเลือกใยอาหาร ฯลฯ เลือกวัสดุผ้า of - เสื้อยืดที่หรือตามวัตถุประสงค์ของคุณ
สีและการออกแบบและการบิดเบือนการ์เม้นท์
ยี่ห้อต่างๆให้เลือกสีที่แตกต่างกันและการออกแบบ เพื่อหลีกเลี่ยงสีซีดจางสีเลือกสีที่เหมาะสมและยาวนานเสื้อเพื่อจุดประสงค์ของการสวมใส่ ซ้ำแล้วซ้ำอีกยี่ห้อ a - เสื้อยืดใหม่ใบเครื่องซักผ้าและเครื่องอบแห้งในสภาพที่น่าพอใจ ทั้งหมดเสื้อยืดจะหดบางจนเมื่อมีการล้างครั้งแรก หดตัวที่เป็นปัญหามากในขณะที่หดตัวต่อเนื่องโดยการล้าง เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้ฝ้ายผสมโพลีเอสเตอร์เลือกเสื้อนี้จะหดตัวน้อย
ความแตกต่างของขนาด
เสื้อเลือก - T จะขึ้นอยู่กับขนาดของบุคลิกภาพที่ - เสื้อยืดที่คุณใส่และท้ายที่สุดจะส่งผลกระทบต่อของคุณ ขนาดแตกต่างกันเต็มตาจากแบรนด์ที่ตรา ไม่เพียง แต่เปลี่ยนขนาดทั่วไปอย่างมาก แต่ความยาวและความกว้างแตกต่างกันเป็นสัดส่วนดี และรูปแบบของคุณจะตัดสินใจว่าตราสินค้าจะให้เหมาะสม ตรวจสอบขนาดของเสื้อ
Pilling
บนพื้นผิวของเสื้อผ้าบางครั้ง pilling จะปรากฏ เพื่อลดนี้ซื้อไม่มียาหรือยาต่ำ materialized เสื้อยืด
ผ้าผูกคอ
ผ้าผูกคอควรเลือกถักไปเหยียดหัวแล้วก่อร่างใหม่ในเดิม บริษัท จัดให้ซี่โครงถักมักจะใช้ ไนลอนผสมซี่โครงให้การสนับสนุนเพิ่ม
Tags Care
ที่สุดเสื้อยืดมีให้กับป้ายกำกับดูแลโดยทั่วไปมีข้อเสนอแนะในการดูแลเสื้อผ้าที่จำเป็น บางเสื้อสามารถทำความสะอาดในน้ำร้อนหรืออบอุ่นและแห้งเกลือกกลิ้ง; คนอื่น ๆ อาจจะต้องเพิ่มเติมการดูแลพิเศษเช่นเครื่องซักผ้าในน้ำเย็นและแห้งสายหรือนอนราบให้แห้ง เสื้อยืดกับโอนพิมพ์และตกแต่งโดยทั่วไปต้องดูแลเป็นพิเศษเช่นเปลี่ยนที่เสื้อด้านผิดออกก่อนฟอก ทราบเพื่อรักษาลักษณะเสื้อผ้า; คุณควรจะต้องปฏิบัติตามการดูแลข้อเสนอแนะ
แนวโน้มล่าสุด
และที่สุดท้าย แต่ไม่น้อย T ซื้อเสื้อที่เหมาะกับอารมณ์วัตถุประสงค์ของการสวมใส่และแนวโน้มล่าสุดของการออกแบบการผสมสีอื่น ๆ ในตลาดของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น