วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2554

สะสมเสื้อยืด

ใช้เสื้อยืดสำหรับสะสมชื่อเสียง

คนมักจะพบเป็นจำนวนมากวิธีต่างๆในการเก็บสิ่งที่เกี่ยวข้องกับดาราที่ชื่นชอบของภาพยนตร์ดนตรีรายการโทรทัศน์หรือดาวกีฬา ช่วงของสะสมชื่อเสียงสามารถแตกต่างจากภาพถ่าย autographed เพื่อการ์ดเกมและของเล่นของสะสมได้สร้างขึ้นสำหรับชื่อเสียงนั้น หนึ่งในวิธีที่นิยมมากที่สุดในการเริ่มเก็บชื่อเสียง แต่จะผ่านการเก็บรวบรวมอย่างเป็นทางการ t - shirts เหล่านี้เสื้อ collectible สามารถให้สิ่งที่ทุกคนจับต้องได้ซึ่งพวกเขาภูมิใจสามารถแสดงความรักกับ อย่างเป็นทางการ t - shirts collectible มักรายการเป็นที่นิยมมากกับกีฬาและแฟนเพลงและเป็นหนึ่งในผู้ขายที่ใหญ่ที่สุดสำหรับคนดังเหล่านี้
หนึ่งในสถานที่ที่เสื้อยืดที่ส่วนใหญ่อยู่กับนักร้องและวงดนตรีที่แตกต่างกัน เหล่านี้เสื้อยืดที่มีจำหน่ายมักจะแสดงดนตรีที่แฟน ๆ สามารถซื้อได้ที่ซุ้มต่างๆรอบสถานที่ เหล่านี้เสื้อยืดได้ใส่ภูมิใจในคอนเสิร์ต, การประสานงานในใจของพัดลม รายการเหล่านี้มักจะมีค่ามากกว่าเวลาเป็นไปในเพราะคนมักจะสวมเสื้อยืดจากวงโปรดของพวกเขาจนกว่าพวกเขาจะใส่ออกอย่างสมบูรณ์และไม่แต่งตัว มักจะต้องการแทน แต่เนื่องจากความรักที่เสื้อมากที่เขารู้สึกค่อนข้างไม่สมบูรณ์ไม่ได้ คนเหล่านี้มักจะจ่ายเงินดีอีก t - shirt collectible ของวงโปรดของพวกเขา
ทีมกีฬาและดาวมักจะตลาดชื่อเสียงของตัวเองt - shirts collectible ด้วย แฟนกีฬาที่จะแสดงความรักทีมโปรดของพวกเขาในเสื้อผ้าของพวกเขาในขณะที่ชมเกมสำหรับเสื้อเหล่านี้จะทำดีทั้งที่บ้านและที่เกม Fans ต้องการแสดงสนับสนุนตลอดกาลของพวกเขาสำหรับทีมโปรดและหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำก็คือการใส่เสื้อยืดแสดงทีมงานที่ภาคภูมิใจเป็นโลโก้ของ หลายประเภทเสื้อเหล่านี้สำหรับแฟน ๆ จากเสื้อง่าย t - แสดงชื่อทีมและโลโก้เพื่อพิเศษบุคคลjerseys ของแฟนเป็นผู้เล่นดาวที่ชื่นชอบในทีม jerseys เหล่านี้สามารถเป็นวิธีที่พิเศษเพิ่มการแสดงการสนับสนุน
มักภาพยนตร์จะมีคอลเลกชันของ t - shirt ของพวกเขาสำหรับแฟนๆ โดยนำภาพของนักแสดงในภาพยนตร์ที่มีชื่อเสียงฉากหรือคำพูดจากหนังที่แฟนสามารถมีส่วนของตัวเองของที่ระลึกที่พวกเขาภูมิใจสามารถสวมใส่ คอลเลกชันนี้ทำงานโทรทัศน์ยังแสดงให้สิ่งที่แฟน ๆ จะแสดงและสนุกกับ เสื้อยืดสามารถทำได้เกือบๆประเภทของกิจกรรมบันเทิง
ธรรมชาติ - autographed เสื้อ t จะคุ้มค่าเงินมากขึ้นกว่ารุ่นปกติ โดยมีเสื้อยืดเป็น autographed การเพิ่มมูลค่าของชิ้นเพราะมีบางสิ่งบางอย่างที่เฉพาะเจาะจงในตอนนี้ซึ่งทำให้แม้แต่น้อยกว่า t - shirts อื่น ๆ ที่ ดาวได้สัมผัสเสื้อและ autographed มันซึ่งเป็นสิ่งที่มากที่สุด t - shirts อื่น ๆ ไม่ได้ เนื่องจากข้อเท็จจริงนี้ - autographed เสื้อ t สามารถเป็นที่กลางโต๊ะใหญ่เพื่อเก็บทุกอย่างให้แฟนที่สมบัติจะสามารถแสดงและภาคภูมิใจเป็นส่วนหนึ่งของสะสมชื่อเสียงของพวกเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น