วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2554

ประวัติของโมเดิร์นเสื้อยืด

ประวัติของโมเดิร์นเสื้อยืด

A - ทันสมัยเสื้อยืดจะมีปุ่มไม่มีปกหรือกระเป๋า จะสามารถทำจากผ้าฝ้ายหรือโพลีเอสเตอร์หรือผสมผสาน มีเสื้อยืดคอกลมและแขนและหลุมนี้อาจจะตกแต่งด้วยข้อความและกราฟิก, ตลกบางครั้ง
แต่เสื้อไม่ได้เสมอไม่นี้ทาง, oh เสื้อยืดมีประวัติอันยาวนานและภูมิใจที่ขึ้นต้นด้วยชาวอียิปต์โบราณที่สวมชุดชั้นอย่างเป็นทางการในขณะที่พวกเขา erecting ปิรามิดใน 120 องศาทะเลทรายความร้อน
ประวัติศาสตร์บางทฤษฎีที่ปิรามิดเป็นจริงควรจะก้อนใหญ่ แต่เนื่องจากแต่ละทีมได้หมดจากการใส่เสื้อยืดภายใต้เสื้อผ้าในทะเลทรายร้อนสูงของพวกเขาว่าลูกเรือตามมาก็ทำงานน้อยลง ปรารถนานี้ที่ต้องทำน้อยลงและรีบวาระสุดท้ายของโครงการนำผู้นำทีมในวันที่เพียงวางจุดด้านบนของลูกบาศก์ - เปิด - ปิรามิดและแจ้งปุโรหิตสูงและ priestesses ว่าได้ overruns ต้นทุนและการเปลี่ยนแปลง" ในแผน"
จะว่ามันอาจ, เสื้อยืดเลี้ยงหัวน่าเกลียดอีกครั้งในศตวรรษที่ 19 อีกครั้งหนึ่งเป็นชุดชั้นในสหราชอาณาจักรอย่างเป็นทางการ Brits และตาของพวกเขามีชื่อเสียงสำหรับการเริ่มต้นต้องรอบคอบเด็กชายวัยเรียนให้สวมเสื้อยืดและเหน็บไว้ในกางเกงในของพวกเขามากกว่า แต่กางเกงในเพื่อฟอยล์ bullies'พยายามที่ให้ wedgies อะตอมของพวกเขา
bullies ไม่แพ้รู้ แต่เพียงคว้าเสื้อยืดและกางเกงในสองเคลื่อนที่แทนหนึ่งและดำเนินการให้wedgies อะตอมเป็นก่อน เด็กนักเรียนบางคนใช้แล้วท้องอืดเป็นกลไกการป้องกันเพื่อยับยั้ง bullies แต่นี้สำหรับการสนทนาอื่นทั้งหมด
เสื้อยืดเป็นที่นิยมอีกครั้งกับการกำเนิดของสงครามโลกครั้งที่ ประเภททหารเช่น sailors เริ่มใส่ชุดชั้นเหล่านี้จะทำงานในและเมื่อร้อนเกินไปจะสลัดเสื้อบนยอดและทำงานในเสื้อยืดเท่านั้น
บางวิดีโอต้น posted on Youtube sailors แสดงใน 1940 ของการปฏิบัติหน้าที่ในเสื้อยืดบนเรือใหญ่เรือรบและบางครั้งแตกออกในเพลงและเต้นรำโดยเฉพาะที่"YMCA"โดยประชาชนหมู่บ้าน การเพาะกายมีประสิทธิภาพในกระดานนี้ผู้ให้บริการเครื่องบินขนาดใหญ่เพื่อให้คนในรูปร่างและ Richard Simmons'พ่อแม้, Gene จะนำแจ็คกระโดดในเสื้อของเขา
ใน Forrest ปี 1960"Running Man"Gump heralded ในยุคใหม่ของตกแต่ง t - shirts เมื่อเขาปฏิเสธอีกครั้งโดยเจนนี่เขาเอาไปทำงานข้ามประเทศและเช็ดโคลนใบหน้าของเขาในสิ่งที่จะเป็นครั้งแรก Happy Face เสื้อยืด Gump วิ่งยังบอกว่า"สิ่งที่เกิดขึ้นหรือการใช้คำฟุ่มเฟือยหยาบคายบางนี้เหมือนกันและได้กลายเป็นคำขวัญประจำชาติในเวลาไม่อื่นตกแต่งเสื้อ t - จากชายฝั่งถึงชายฝั่ง
ตั้งแต่เวลานี้เสื้อยืดมีวิธีในการแสดงออกของผู้คนนับล้าน แรกใส่เป็นวิธีการความเห็นทางการเมืองก็ไม่ได้ใช้เวลานานก่อนความเห็นเปิดตลกแล้วคนเริ่มสวมเสื้อทุกประเภท funny t - แสดงตนภายในgoofballs ไปทั่วโลก
จึงมีคุณได้เป็นประวัติศาสตร์บิดของ t - shirt ทันสมัย แม้ว่านี้อาจจะเป็นนิยายผ่าตัดจริงๆสิ่งที่เกิดขึ้นมีสาระสำคัญในความเป็นจริงถูกต้อง ไม่ออกไปซื้อเสื้อยืดแสดง goofball ภายในของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น