วันพฤหัสบดีที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2554

เสื้อ ธุรกิจ ท่องเที่ยว

ใน โลก ธุรกิจ ปัจจุบัน เสื้อ แต่ง กาย เป็น วิธี หนึ่ง ที่ ดู ดี รู้สึก สะดวก สบาย และ โครงการ ภาพ มือ อาชีพ ตลอด เวลา. กับ เสื้อ แต่ง กาย ที่ เหมาะสม นี้ สามารถ ทำได้ ขึ้น อยู่ กับ บรรยากาศ องค์กร. การ เลือก ประเภท สิทธิ การ แต่ง กาย เสื้อ เป็น ธรรมดา เมื่อ คุณ เข้าใจ ชนิด ของ ผ้า ที่ คุณ ควร จะ มอง หา ใน การ แต่ง กาย เสื้อ.
มี สาม ประเภท ประเภท ของ ผ้า ที่ ฉัน คิด ว่า คุณ ควร จะ มอง หา อยู่ และ จะ ช่วย ให้ เข้าใจ สิ่ง ที่ พวก เขาเป็น. เมื่อ ฉัน ดู ที่ 3 ประเภท ของ ผ้า ฉัน จริงๆ หมาย ถึง textures ที่ เป็น ผ้า ทอ ใน และ พวก เขา จะ ผ้า สักหลาด ฝ้าย, poplin ฝ้าย และ ผ้า Oxford. ผ้า เหมาะ สำหรับ การ ตั้ง บริษัท มี ผ้า สักหลาด และ poplin. สอง สไตล์ เนื้อ ดี เหมาะ กับ ชุด ธุรกิจ เก่า ใน การ ทำงาน อย่าง เป็น ทางการ. Oxford ผ้า ขณะ ทอ textured ดี คือ พิจารณา อย่าง เป็น ทางการ น้อย กว่า สบาย ๆ แม้ กระทั่ง บรรยากาศ อาจ สำนักงาน ประจำ ปีงาน เลี้ยง.
ก็ กล่าว ว่า เสื้อ ชุด เป็น เสื้อ ที่ มี คอ เปิด ยาว เต็ม หน้า จาก คอ เพื่อ ปิด ล้อม และ แขน แขน ยาว กับ cuffs. ฟัง ดู ง่าย แต่ พอ กับ ประเภท ของ เสื้อ วัน นี้ มี นับ สิบ ตัว เลือก; ดูแล ง่าย ฝรั่งเศส ข้อ มือ, คอ กระจาย จุด pin, ผ้า สักหลาด และ เช่น. เพียง ใด เกี่ยว กับ การ แต่ง กาย เสื้อ หาก พวก เขา เป็น ผ้า สี ที่ ถูก ต้อง และ ประสาน งาน กับ คุณ แต่ง กาย อื่น ๆ คุณ สามารถ กำหนด นอกเหนือ จาก คู่แข่ง อื่น ๆ ใน บริษัท ของ คุณ. แต่งตัวเสื้อ สามารถ กล่าว ว่า ฉัน มี ประสิทธิภาพ 'คุณ ยัง ไม่ เปิด ปาก. เสื้อ แต่ง กาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น