กับดาราหนังทุกรุ่นมีใส่พวกเขา ดาวร็อคพวกเขาได้หั่นฝอย และดาราได้ปล้นพวกเขา ใคร Paris? เสื้อยืดได้รับการเพิ่มเติมแฟชั่นที่จำเป็นสำหรับการกว่า 70 ปีและอาจจะอีก 70 ปีและ ดังนั้นจึงไม่ได้รับที่นี่วิธีการและสิ่งที่จะถือในอนาคต?

ต้นกำเนิด — การเรียกร้องให้อาวุธในแขนสั้น

Japanese Fashion Shop

เสื้อยืดจุดเริ่มต้นต่ำต้อยสามารถสืบย้อนกลับไปสู่ต้นปี 1930 ทหารสงครามโลกยุโรปที่ยึดที่มั่นอยู่ในโคลนสวมเสื้อยืดเป็นชุดชั้นใน ข้อดีของชุดชั้นในผ้าฝ้ายแสงถูกนำมาใช้อย่างรวดเร็วโดยสหรัฐอเมริกาทหาร โดยสมัยสงครามโลกครั้งที่กองทัพสหรัฐและกองทัพเรือได้จัดจำหน่ายเสื้อยืดที่เป็นปัญหามาตรฐาน เสื้อยืดในขณะที่ยังคงมีการพิจารณาและไม่สวมใส่กางเกงแบบสบาย ๆ
ทศวรรษ 1950 — ศาสนา Boys Bad Movie
ด้วยความช่วยเหลือของเหงื่อออกแบรนโดใน 1951 ภาพยนตร์เรื่อง"รถราง Named Desire"และต่อมาใน brooding James Dean"กบฏโดยไม่มีเหตุ"เสื้อยืดได้ย้ายไปยังวัฒนธรรมเยาวชนกระแสหลัก Byเอลวิสเวลามี gyrated, กบฏวัยรุ่นเมล็ดปลูกและพร้อมกับกางเกงยีนส์เป็นผ้ายีนส์เสื้อยืดได้กลายเป็นแฟชั่นงบร้อน
ปี 1960 — จาก Beatniks ไปยังประเทศเวียดนาม
60 ของถูกที่รู้จักกันดีสำหรับ upheavals สังคมและเหตุการณ์ทางการเมือง วัฒนธรรมย่อยจำนวนมากที่พัฒนามาจาก Beatniks, Mod, Rockers เพื่อที่สุดของ Hippy Beatles ในช่วงต้นปี 60 มีละเว้นเสื้อยืดเลือกที่เหมาะสมกับเครื่องหมายการค้าของตนสำหรับ แต่โดยสาย 60 ของหมอกควันของคนรุ่น Hippyได้สร้างเสื้อมัดย้อม – Dunked ในถังหลายสีที่มีสีสันมันกลายเป็นสัญลักษณ์ของยุคซึ่งก่อให้เกิดความเพลิดเพลินและอาจจะเป็นหนึ่งในอาชญากรรมที่เลวร้ายที่สุดของศตวรรษที่แฟชั่น รูปแบบเสื้อยืดอื่น ๆ รวมทั้งเกิดสั่น, กล้ามเนื้อคอ v – และถังเสื้อยืด การประดิษฐ์การพิมพ์หน้าจอเห็นคำขวัญทางสังคมและการเมืองแสดงบนเครื่องแต่งกายโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับความรู้สึกต่อต้านสงครามเวียดนาม
ปี 1970 — ดิสโก้ของคุณต้องคุณ
ร็อคเกิดการตีให้ตายHippy กับรองเท้าแตะของตัวเอง เสื้อยืดสีดำตอนนี้กลายเป็นปัญหามาตรฐานที่มีโลโก้ของ Supergroups พิมพ์หินสนามกีฬาเช่น Led Zeppelin, ACDC และ Pink Floyd ในหลักสูตรของเครื่องแต่งกาย Surf กลาง 70 's เริ่มปรากฏ ยี่ห้อท่องช่องเช่น Lightning Bolt, Billabong, Rip Curl และ Quiksilver ภายหลังจะกลายเป็นบรรษัทขนาดใหญ่ ยักษ์ Athletic Adidas, Puma, Reebok และ Nike ยังได้รับชื่อเสียงด้วย Tees พิมพ์ตรารองเท้าและเครื่องแต่งกาย ทศวรรษเป็นที่รู้จักกันสำหรับมันหลายคำขวัญเสื้อยืดรวมทั้งคลาสสิกของหน้ายิ้ม,"sh * t Happens"และ"ฉันรักนิวยอร์ก"ซึ่งจะเห็นการฟื้นตัวหลังจากที่ 911 Fonzie ในละครโทรทัศน์วันแฮปปี้จ่ายสักการะเพื่อแบรนโดและคณบดี 20 ปีก่อนโดย reintroducing ทีว่างเปล่าสีขาว ในปี 1977 มีปรากฏการณ์ Star Wars ระเบิด Star Wars เสื้อยืดได้ทุกที่สำหรับทวี แต่สำหรับบางสิ่งบางอย่างของยี่สิบมีแน่นอนดิสโก้ ด้วยหนังเช่นคืนวันเสาร์ไข้และขอบคุณพระเจ้าที่มันศุกร์กางเกง flared และตึง เสื้อยืดกลายเป็นภาพเงา 70 ของตามปกติ
ปี 1980 — เสียงเตือนเสียงเตือนแฟชั่น
เพลงมีอิทธิพลต่อการมีผลกระทบมากบนแฟชั่นใน 80 ของ โรแมนติกการเคลื่อนไหวใหม่ในต้นปี 80 ของได้ส่งต่อไปทีง่าย, การเลือกเพื่อดูฟุ่มเฟือยมากขึ้น จำข้อมูลไว้ฝูง Seagulls? บนคลื่นความถี่ตรงข้ามการเคลื่อนไหว Punk อยู่ในเที่ยวบินเต็มรูปแบบกับ Tees ripped ขึ้นสีดำ, รองเท้า Doc สัตว์ชนิดหนึ่งคล้ายพังพอน, เจาะและจำนวนมากและจำนวนมากของเจลผม
โดยกลางปี 80 ของแฟชั่นมีอิทธิพลต่อญี่ปุ่น> ได้ติดบน นักออกแบบและ Yohji Yamamoto Issey Miyake มีนวัตกรรมใหม่แห่งเสื้อยืดไปตัดกิโมโนขนาดใหญ่ขนาดใหญ่สไตล์ แคเธอรีน Hamnett ในปี 1984 เอามันให้ดียิ่งขึ้นกับเด่น"เลือกชีวิต"ซึ่งได้หันมาพิมพ์ได้ทันทีโดย Wham! ในวิดีโอ"ปลุกฉันก่อนที่คุณจะ Go Go"ของพวกเขา หลังจากนั้นไม่นาน Frankie กล่าวว่า"รีแล็กซ์"และ Smiths กล่าวว่า"เนื้อถูกฆาตกรรม"regurgitating เสื้อยืดทางการเมือง
จากตี๋ขนาดใหญ่ stemmed ผู้หญิง"ชุดเสื้อยืด"ซึ่งพัฒนาเป็นนีออนและสีเรืองแสงวัน
Springsteen นำกางเกงยีนส์และเสื้อยืดกลับไปยังข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับผู้ชายแขนม้วนขึ้นในระหว่างขั้นตอนการเกิดในประเทศสหรัฐอเมริกาของเขา สำหรับรุ่นเอ็มทีวีอาร์มานี่เอาเสื้อยืดแฟชั่นสูงสวมเสื้อแจ๊คเก็ตี๋เหมาะกับใต้ แน่นอนแขนเสื้อแจ็กเก็ตเหมาะกับการรีดขึ้น Ala Crocket และรูปแบบ Tubbs Miami Vice (parodied ล้ำในที่ตอนเพื่อน)
ปี 1990 — มาที่เราเป็น
Surf Teesเห็นการเกิดใหม่เป็นผู้บุกเบิกโดยใหม่ยี่ห้อ Stussy และ Mossimo นำโดยเสื้อแขนยาว skaters – t ที่เคยเป็นที่นิยมมากขึ้น แฟชั่น Hypercolor เสื้อยืดที่ผ้าเปลี่ยนสีด้วยความร้อนได้รับความนิยมมาก สนุกถ้าผู้สวมใส่ทำงานขึ้นเหงื่อแพทช์ไม่น่าดูขนาดใหญ่ของการเปลี่ยนสีจะเกิดขึ้นทั่ว armpits
อีกครั้งมีอิทธิพลของดนตรีกลับมาลงเล่น ฮิปฮอปพิสูจน์แล้วว่ามันไม่ได้ระยะที่รับเอาที่อาดิดาสเป็นแบรนด์แรก ต่อมาหลายยี่ห้อเฉพาะแร็พเกิดเช่นฌอนจอห์นและภัทรฟาร์ม Dance, Trance และ DJing ได้รับชื่อเสียงและเข้มงวดมากขึ้นและเสื้อไม่มีแขนเสื้อ T – สวมใส่กับกางเกงเป็นถุงเป็นโหมด Grunge ต่อต้านแฟชั่นยังเอาตี๋ไปในทิศทางอื่นที่มีลักษณะสีเข้มสวมใส่
ยี่ห้อที่ 21 เด็กเซ็นจูรี่
ตามที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างตราสินค้าและ Laura Al Ries ในหนังสือ"The Origin ของแบรนด์"ตามประเภทของผลิตภัณฑ์ประเภท evolves แล้ว diverges เพิ่มเติมลงในสินค้าหมวดอื่น ๆ เช่นเดียวกับต้นไม้บางสาขาอาจที่ไหนและตายในขณะที่คนอื่น ๆ ต่อไปจะเจริญเติบโตและแตกต่างอีกครั้ง นี้จะมีการอธิบายน่าจะดีที่สุดกับการประดิษฐ์ของทีวี ทีวีมี diverged จากอ่อนน้อมถ่อมตน B & W โทรทัศน์ในประเภทอื่น ๆ อีกมากมาย ขณะนี้เรามี CRT, Plasma, LCD, HDTV, Rear Projection, แบบพกพาและจอไวด์สกรีน
มีข้อสงสัยว่าการแตกต่างได้รับผลกระทบเสื้อยืดไม่มี รูปทรงของเสื้อยืดตัวเองได้ diverged ไปที่ใดก็ได้จากแน่นปกติฮิปฮอปหลวมไปทีทารก ด้วยแอดเวนต์ของ Internet ที่เราได้เห็นบูมในเล็กเสื้อยืดที่เพิ่งเริ่มต้นฉลาก ขณะนี้มีหลายประเภทดังนั้นเราจึงรู้สึกยินดีเป็นทางเลือกที่เกือบ บาง
t-shirt/apparel ประเภทคือ
แบรนด์สเก็ต : เฮอร์ลีย์นานาชาติ, Globe, Element Volcom,, World
Surf ยี่ห้อ : Billabong, Mambo, Rip Curl, Quiksilver ชราที่มี diverged ไปที่ประเภทท่องสาวร็อกซี
ยี่ห้อสโนว์บอร์ด : เบอร์ตัน, ซาโลมอน
Hip Hop ยี่ห้อ : John Sean, Ecko, Unit – G, ฟาร์มพัฒน์
แบรนด์อเมริกันย้อนยุคคลาสสิก : Dickies, ดัตช์ Von,Harley Davidson
มารู้จักศิลปะการป้องกันตัว : เมา Munky และหลายบรูซลีและโลโก้เชย Norris
ขำขำเสื้อยืด : Vote for Pedro พระเยซูทรงเป็น homeboy, ปราสาทสีขาวของฉัน
Internet ยี่ห้อ : นรกเสื้อยืด, Café กด, Threadless
แบรนด์กีฬา : Puma, Adidas, Nike, Reebok
แบรนด์อเมริกันพื้นฐาน : Hanes, เครื่องแต่งกายอเมริกัน, ผลไม้ของลุ่มและ GAP
High แฟชั่นแบรนด์ : Tommy Hilfiger, Gucci, Armani, Ralph Lauren, Calvin Klein
อนาคต
ดังนั้นที่สาขาประเภทจะที่ไหนและตายไปแล้วและที่จะมีชีวิตรอดเพื่อทศวรรษต่อไปหรือไม่ คุณจะค่อนข้างมีลักษณะเหมือน Eminem, Kelly Slater หรือ Tony Hawks? แต่อย่างใดและเสื้อยืดคืออะไร? มันคือการออกแบบเครื่องแต่งกายที่เรียบง่ายด้วยหน้าจอสีพิมพ์งานศิลปะที่มีงานอดิเรก, กีฬาวงดนตรีหรือความมั่งคั่งที่คุณอาจระบุด้วย? หรือผลิตภัณฑ์ที่มีตราสินค้า, ตลาดและการผลิตมวลโดยตรงโดยเฉพาะกลุ่มผู้เข้าชมของคุณคืออะไร? ทั้งเสื้อยืดทางได้กลายเป็นพันล้านดอลลาร์อุตสาหกรรม
อะไรต่อไปสำหรับตี๋ตอนนี้ไม่เจียมเนื้อเจียมตัวเพื่อ? พวกเรากำลังดูเส้นใยศตวรรษที่ 21 ชอบ Gortex, ขนสัตว์ Merino และผสมไลคร่ามีการใช้งาน สำหรับโลโก้บางส่วนแนวโน้มการเติบโตดูเหมือนจะเป็นวิดีโอเกมเสื้อยืด, Internet เสื้อยืดและเสื้อยืดโป๊กเกอร์ เหล่านี้จะท่องต่อไปหรือแบรนด์สเก็ต? ค่อนข้างเป็นไปได้ จะพัฒนาคนอื่น ๆ ออกจากที่ชื่นชอบของเราครั้งที่ผ่านมา? แม้จะสามารถมีแบรนด์ซูโดกุ, แบรนด์ MySpace, พรแบรนด์หรือตราสินค้า iPod ของเสื้อยืด? บางทีการออกแบบของคุณเองใหม่สีดำ? สิ่งหนึ่งคือบางประวัติความเป็นมาได้แสดงให้เห็นว่าเราจะมีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นในทศวรรษถัดไปไกล พลังของเสื้อยืดที่ไม่เคยมีมากขึ้น Awesome!
วิวัฒนาการเสื้อยืด