วันอังคารที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2554

ประวัติเสื้อยืดพิมพ์

ประวัติเสื้อยืดพิมพ์

ใครคิดว่าจะพิมพ์ลงบนเสื้อยืด? ดีทุกอย่างเริ่มใน 1700 ที่จะถูกนำไปยุโรปตะวันตกจากเอเชียเป็น'ภาพพิมพ์' ก็เป็นที่รู้จักมากเมื่อมีการ mesh ไหมและนี่คือเหตุผลที่คำว่า'Silk Screen Printing'ใช้วันนี้
ซามูเอล Simon เป็นหน้าที่ patency ของ'Screen Printing'ใน 1907 เสื้อผ้าไม่ได้ผลิตภัณฑ์แรกเป็นกระบวนการที่ใช้ในการพิมพ์ลงบนมันถูกคิดค้นจริงในการผลิตวอลล์เปเปอร์แพงรวยและถูกพิมพ์ในรูปแบบต่างๆของผ้าไหมและผ้าลินินเป็นชนิดที่นิยมที่สุด เทคนิคเข้าใจใหม่ไม่ได้ผลิตโดยมากพวกเขาไว้ภายใต้ความลับอย่างเข้มงวดและ workshops ถูกยากมากเจอ
เครื่องพิมพ์ 1910 โดยเริ่มทดลองกับชนิดของสารเคมีที่มีการถ่ายภาพเป็นเทคนิคการดีพวกเขาเริ่มปรับเทคนิคเหล่านี้ในการผลิตผ้าไหมของหน้าจอ เป็นสุภาพบุรุษสามเรียก Roy Beck, Charles Peter และ EdwardOwens ที่จริงประดิษฐ์ลายฉลุภาพถ่าย Imaged แรกนี้รวมเกลือของกรด chromic ที่ผลิตอิมัลชันและนี่คือจุดเริ่มต้นสำหรับรูปแบบผ้าพิมพ์สกรีนขนาดใหญ่
รวม Roy Beck, Charles Peter และการค้นพบ Edward Owens ลงรัก Joseph Ulanos ลายฉลุละลายพวกเขามีฐานที่มั่นคงเพื่อให้หน้าจอที่ได้แล้วจะทำใน stencils วิธีใช้กับหน้าจอจะแห้งนี้ได้แล้วตัดเป็นรูปทรงออกจากหน้าจอไหม'ซึ่งหมึกได้ผ่านการผลิตเสื้อผ้าพิมพ์วอลล์เปเปอร์ของคุณหรือ
ตอนนี้พวกเขาได้คิดค้นเทคนิคคำถามได้ประเภทอื่น ๆ ของวัสดุสามารถใช้เทคนิคใน? ศิลปินที่บรรดาผู้ที่ใช้หน้าจอการพิมพ์มากที่สุดและที่มันเป็นกระแสหลักที่พวกเขาผลิตโปสเตอร์, หนังสือ, หนังสือพิมพ์และเสื้อผ้า
ปี 1960 ได้เมื่อมันได้กลายเป็นเทคนิคที่มีชื่อเสียง, Andy Warhol เริ่มใช้เทคนิคแบบดั้งเดิมและปรับให้ผลิตชิ้นงานศิลปะของเขาด้วยหนึ่งเดียวที่มีชื่อเสียงที่สุดของเขาเป็นภาพของ'Marilyn Monroe'
เทคนิคเหล่านี้ถูกผลิตบนหน้าจอเดียวและมันไม่ถึง 1967 เมื่อนักประดิษฐ์'Michael Vasilantone'มากับม้าหมุนพิมพ์หลาย จากการพิมพ์หน้าจอนี้วันที่มีการปฏิวัติและคุณสามารถพิมพ์ออกแบบหลายสีเข้าสิ่งทอ
ที่นี่หลังจาก'พิมพ์สกรีนไหม'ถูกมองที่แตกต่างกันและคุณสามารถพิมพ์ลงเกือบทุกประเภทสิ่งทอหรือเสื้อผ้าที่ทันสมัยมากที่สุดหนึ่งเป็นเสื้อยืด เสื้อยืดพิมพ์ที่ใช้ในอุตสาหกรรมแฟชั่นที่ส่งเสริมอุตสาหกรรมและเป็นเทคนิคที่รู้จักกันดีทั่วโลก ยังมีการคิดค้นเทคนิคใหม่ที่วิธีการเดิมหรือกระบวนการสี CMYK 4 เป็นวันที่เป็นกระบวนการจำลองสีหรือ 12 สีเป็นเทคนิคการเริ่มต้นใช้มืออาชีพมากที่สุดเครื่องพิมพ์หน้าจอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น